ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน อาจได้โชค มีลาภผลจากการเดินทางไกล แต่ควรรอบคอบในการใช้จ่ายเงิน เพราะเป็นการเริ่มต้นของการรั่วไหลที่มีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งอาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังคุณลักษณะที่ดีตามลักษณะของคนราศีตุลย์... ตรงไปตรงมาใจดี มีเมตตา และใจอ่อน... อาจเป็นภัยกับตัวเอง โดยถูกเอาเปรียบ หรือ หลอกลวงที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวกับคนรัก คู่ครอง จะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่น แจ่มใส มีความสุขอีกครั้ง แต่ต้นสัปดาห์ควรระวัง ขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางทั้งไปท่องเที่ยวหรือแสวงบุญ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอผู้ที่จะมาส่งเสริมให้พัฒนา ก้าวหน้ามากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันในระยะนี้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้สูญเสีย ผิดหวังสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook