ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรระมัดระวัง และไม่ประมาท เพราะอาจได้โชค มีลาภ มีรายได้เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็มีเกณฑ์การเงินรั่วไหลสูงมาก ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย, เรื่องของบุตร-ธิดา หรืออาจมี เหตุจำเป็นที่ทำให้ต้องจ่ายเงินกะทันหันอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้งานใหม่ หรือ ได้เปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่ง หน้าที่การงานที่ดีกว่าเดิม แต่ก็มีโอกาสเป็นทุกขลาภ ที่จะทำให้เจองานหนักขึ้น เจอปัญหา อุปสรรคที่ต้องทุ่มเททั้งเวลา และความสามารถถึงจะผ่านพ้นไปได้ และเป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะติดต่อกับมิตรสหาย เพื่อขอความร่วมมือ หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้เจ็บใจอีกด้วย!!

ความรัก บรรยากาศไม่ค่อยสดใสนัก จากผลประโยชน์อาจทำให้ความรักและมิตรภาพมีรอยร้าว จนบาดหมาง ทะเลาะวิวาทกันได้ และชาวราศีกรกฎที่มีครอบครัวแล้ว กลางสัปดาห์ให้ระวังเหตุของบุตร-ธิดา อาจทำให้หงุดหงิดขุ่นมัวใส่กัน สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นจากสื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ มีสติ ยั้งคิดสักนิด เพราะมีโอกาสเป็นแค่ลมรัก พัดผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ไม่จีรังยั่งยืน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ จากวัยเยาว์ที่ควรให้อยู่ห่างเหตุที่จะเป็นอันตราย จนถึงวัยรุ่น ที่ควรระวังการคบหามิตรสหาย โดยเฉพาะเพศตรงข้าม!

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นั้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook