ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะรายได้อาจล่าช้าไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย รายจ่ายที่คิดไว้มีโอกาสบานปลายมากกว่าที่กะประมาณไว้ และวันที่ 6-7 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย รวมถึงการลงทุน แสวงหาโชคลาภอาจทำให้ผิดหวังด้วย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องอาศัยการเจรจา ต่อรอง มากเป็นพิเศษ รวมถึงการยื่นเอกสารเพิ่มเติม ถึงจะทำให้ธุรกิจ การงาน การทำธุรกรรมทางการเงินถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการยึด “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่ยอมใคร จะต้องเป็นผู้ชนะอย่างเดียว อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก การเดินทาง หรือ สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ความรักรื่นรมย์ อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้วให้ระวัง..รักสองต้องห้าม!!! รวมถึง....เงินทองเป็นของบาดใจ แต่คำพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรองโดยเฉพาะเรื่อง “เงิน” อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง และ มิตรสหาย ร้าวลึกมากกว่า ที่อาจทำให้บาดหมาง จนแตกแยกกันได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นมาได้ในระยะนี้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะทำให้ผิดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook