คนอวดผี 22 เมษายน 2558

คนอวดผี 22 เมษายน 2558

คนอวดผี 22 เมษายน 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี ในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในวันนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความสะเทือนที่เกิดกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ "คุณหนึ่ง" มีแม่ชื่อ "คุณรุ่ง" คุณรุ่งผู้เป็นแม่มีปัญหาเรื่องของหนีนอกระบบ แต่คุณหนึ่งก็รับรู้มาโดยตลอดว่าแม่ของตนเองนั้นมีปัญหาเรื่องหนี

จนมาวันนึงคุณรุ่งโทรศัพท์หาคุณหนึ่งสองสาย แต่คุณหนึ่งไม่ได้รับ....ปรากฏว่าหลังจากที่ไม่ได้รับสายคุณแม่น้องของตนเองก็โทรมาและบอกว่า "แม่ได้เสียชีวิตแล้ว"

คนอวดผีคนอวดผี

ณ ตอนนั้นคุณหนึ่งเสียใจมากที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ของแม่ เพราะนั้นคือสายสุดท้ายก่อนที่แม่ของตนเองจะตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอตายด้วยสภาวะความเครียดรุมเร้า

คุณหนึ่งเสียใจมากที่ตนเองไม่ยอมรับสายของแม่ในวันนั้น หากย้อนกลับไปได้ ถ้าเธอรับโทรศัพท์ในวันนั้นอาจจะช่วยไม่ให้แม่ของเธอคิดสั้นได้

คนอวดผีคนอวดผี

และที่มาในรายการวันนี้ก็มีประเด็นเดียวเลย คือ คุณหนึ่งรู้สึกผิดกับแม่มากๆ และยังเชื่อว่าแม่ยังไม่ไปไหน ดวงวิญญาณของแม่ยังวนเวียนอยู่กับเธอ เพราะมีคนรอบๆข้างเห็นว่าแม่ของเธอยังอยู่

จึงอยากให้ "ริว จิตสัมผัส" ช่วยสื่อสารกับดวงวิญญาณของแม่เธอให้ที ว่าแม่โกรธเธอไหม อยากขอโทษแม่ อยากให้แม่พ้นทุกข์ เพราะจากที่เคยรู้มาการที่คนเราฆ่าตัวตายถือว่าเป็นทุกข์ไปแบบไม่สงบ

คนอวดผีคนอวดผี

คุณริวได้ทำการสื่อสารกับดวงวิญญาณของคุณรุ่งแม่คุณหนึ่ง และตอบคำถาม ที่คุณหนึ่งถามว่าโกรธไหมที่ไม่รับโทรศัพท์?...แม่แค่น้อยใจไม่ได้โกรธ คิดว่าคุณน่าจะรู้ทั้งรู้ว่าเค้าโทรมาเรื่องอะไรแต่ลูกไม่รับสายหรือหลบหน้าจึงน้อยใจ

ส่วนเรื่องที่สองที่ถามว่า แม่อยู่ที่ไหนยังวนเวียนอยู่ใช่ไหม?.....ใช่แม่ยังไม่ไปเกิด ยังมีวิบากกรรมต่อกันจึงผูกมัดกันอยู่

แล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรกับดวงวิญญาณของแม่คุณหนึ่งได้บ้าง?....ทำอะไรได้ไม่ได้เพราะกรรมของการฆ่าตัวตายถือว่าเป็นกรรมที่ยิ่งใหญ่ รอการอโหสิกรรม

คนอวดผีคนอวดผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook