ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภ ได้รับส่วนแบ่งมรดก หรือกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่วันที่ 27-28 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ ควรหลีกเลี่ยง ติดต่อ ขอกู้ยืมหรือขอสินเชื่อใดๆ เพราะอาจไม่ได้ดังที่หวัง

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ทั้งจากงานจิตอาสา ที่เข้าไปช่วยทำหรือจากการนำงานเก่า โครงการเก่าๆที่ยังคั่งค้างไม่แล้วเสร็จ กลับมาพิจารณา หรือ รื้อฟื้นทำใหม่ แต่ให้ระวังงานคิดใหม่ ทำใหม่ การเสนอความคิดเห็น ยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ร่วมงานได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรกระตือรือร้น ที่จะกระทำ กล้าที่แสดงออกให้กับเขาหรือเธอที่คุณพึงใจว่า..รัก ถึงจะมีโอกาสสมหวังในรักที่ปรารถนา แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ให้ระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องปัญหาของบุตร-ธิดา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา หรือไม่สบายเจ็บป่วยกระทันหัน

สุขภาพ จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม สตรีราศีธนูที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ รวมถึงอย่าประมาทในเรื่องอุบัติเหตุที่จะส่งผลกับทารกในครรภ์ได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะขาดทุน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook