ทำนายดวงความรักจากการสวมแหวน

ทำนายดวงความรักจากการสวมแหวน

ทำนายดวงความรักจากการสวมแหวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่ชอบสวมแหวนรู้หรือไม่ว่าแหวนที่คุณสวมแต่ละนิ้วสามารถทำนายรักได้อย่างแม่นยำ ถ้าอยากรู้ว่าสไตล์ดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไร เช็คได้จากคำทำนายที่ Sanook! Horoscope มีมาฝากกันคะ

ทำนายดวงความรักจากการสวมแหวนทำนายดวงความรักจากการสวมแหวน

ชอบสวมแหวนนิ้วโป้ง คนที่ชอบสวมแหวนนิ้วโป้ง จะเป็นคนที่ชอบสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง ชอบสนใจเรื่องแปลกประหลาด ชอบในเรื่องที่คนอื่นเขาไม่สนใจกัน

ในเรื่องความรักเองก็เช่นกันมักจะมีสไตล์ความรักที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ไม่ชอบตามกระแสสังคม เป็นรักที่ไม่หวือหวาแต่ก็ลงตัวสุดๆ

ชอบสวมแหวนนิ้วชี้ เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ ชอบเป็นหัวหน้ามากกว่าลูกน้อง เป็นคนที่ชอบแสดงความเข้าแข็ง แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่มีความอ่อนแอพอสมควร

ในเรื่องความรักนั้นเป็นคนที่อ่อนไหวเอามากๆ ตรงกันข้ามกับบุคลิกภายนอกที่แลดูจะเป็นคนมั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ

ชอบสวมนิ้วกลาง เป็นคนที่เอาแต่ใจที่สุด ทุกคนต้องฟังคุณ น้อยมากที่คุณจะฟังคนอื่น แต่จะประสบความสำเร็จด้านความรัก เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์ มั่นคง จริงใจ และชอบใช้ชีวิตกับครอบครัว เป็นที่สุด

ในเรื่องความรักต้องยอมรับเลยว่าคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวนิสัยเจ้าชู้นั้นไม่มีมาให้เห็น มั่นคงในรักและเชื่อในรักแท้เป็นอย่างมาก

ชอบสวมแหวนนิ้วนาง เป็นคนที่อ่อนหวานน่าทะนุถนอม เป็นคนที่ชอบหนีความจริง ให้ความสำคัญกับความรัก มักโดนหลอกบ่อยๆ จะปลื้มกับคำพูดคนได้ง่าย อารมณ์ เปลี่ยนแปลงบ่อย ขี้น้อยใจ

ในเรื่องความรักคุณมักจะอกหักบ่อยๆ เพราะความเจ้าชู้และไม่ค่อยจริงใจกับใคร นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าลึกๆแล้วคุณกลัวความรัก คิดว่าความรักคือการผูกมัด จึงโปรยเสน่ห์ไปเรื่อยๆ ไม่อยากลงเอยกับใครเลย

ชอบสวมแหวนนิ้วก้อย เป็นคนเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ มักจะสนใจเรื่องเล็กน้อย ถ้าเป็นผู้ชายจะติดแม่มากกว่า ภรรยา สนใจเรื่องจุกจิกมากกว่าเรื่องใหญ่ๆ เอาใจเฉพาะคนที่ได้ผลประโยชน์ เป็นคนที่มีความรักอบอุ่น

ในเรื่องความรักของคุณนั้นแสนจะเรียบง่ายตามนิสัยของคุณ เป็นคนที่ทำทุกอย่างตามขั้นตอนไม่ผิดระเบียบแบบแผน ไม่ออกนอกลู่นอกทางเรื่องชิงสุก่อนห่ามนั้นไม่มีแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook