ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน ได้มาก..จ่ายมาก ทั้งจากกิจการงานที่ทำ และอาจมีโชค ได้ลาภจากบุตร-ธิดา รวมถึงได้ผลกำไรจากการลงทุน ทำธุรกิจ หรือ การเสี่ยงโชค แต่ควรออมเงิน สำรองเผื่อไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นหรือฉุกเฉิน...ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่กิจการงานที่ต้องใช้ความคิด จินตนาการที่พุ่งไกลและแปลกใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับเด็ก ของสิ้นเปลือง ฟุ่มเฟือย จะมีโอกาสสำเร็จ มีผลกำไรสูง แต่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะอาจ “ได้ไม่คุ้มเสีย” สำหรับมนุษย์เงินเดือน เตรียมตัว เตรียมใจ มีเกณฑ์ถูกเปลี่ยนแปลง หรือ โยกย้ายสูงมาก

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสัมพันธ์กันในระยะนี้ อาจโซ่ทองมาคล้องใจ ผูกพันให้แนบแน่นมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ มีมีสัมพันธ์รักกับคนอายุอ่อนกว่า ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 8-10 ให้ระวัง พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook