ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากธุรกิจการงาน งานสังคม หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการให้เครดิต ให้มิตรสหายในวงการกู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน....ทำให้เดือดร้อนทั้งนั้น

การงาน การติดต่อ เจรจา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 8-10 ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาคนสำคัญเจ็บป่วย หรือ อาจก่อเรื่องทำให้ภารกิจที่กำลังทำอยู่ มีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน ส่งใบสมัครระยะนี้ มีโอกาสแล้วค่ะ

ความรัก เรื่องเล็กอย่าทำเป็นเรื่องใหญ่ อย่างเช่นเรื่องของบริวาร คนรับใช้ คนอาศัย มาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขได้ สำหรับชาวราศีมิถุนที่สัปดาห์นี้ยังอยู่ในสภาวะแอบรัก ทำใจค่ะ อดทน อดกลั้นเอาไว้ เพราะยังไม่ใช่วันของคุณ!!
ครอบครัว วันที่ 8-10 ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ หรือ ตรวจร่างกาย เกี่ยวกับอวัยวะภายในช่องท้อง หรือ บริเวณอวัยวะเพศ อาจมีปัญหา ที่เคยเป็นมาก่อน ก็ระวังโรคเก่ากำเริบในระยะนี้ด้วยเช่นกัน

โชคลาภ สัปดาห์นี้ดาวศุกร์โคจรจากภพโชคลาภของชาวราศีมิถุนแล้ว แต่ยังคงมีดาวอังคาร ดาวแห่งการทำลายล้าง สถิตอยู่ นั่นคือ ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook