ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน เมษายน 2558

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนเมษายน เดือนที่อาจทำให้ชีวิตของชาวราศีสิงห์ พลิกผัน ผันแปรได้อย่างรวดเร็ว จากสัปดาห์แรก การเดินทางไกล ยังอาจทำให้คนโสดได้พบรัก มีอารมณ์รักพุ่งแรงจนระงับไม่อยู่ ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนได้ครองคู่

แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการเดินทางตามลำพัง อาจพบคนถูกใจ อาจพลั้งเผลอมีความสัมพันธ์แค่ “คืนเดียว” แต่ก็อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก มีปัญหาตามมาอีก.........มาก และ อีก....นาน

แต่จากสัปดาห์ที่สองของเดือน เทพีวีนัส เทพีแห่งความรักได้ประทานพร อำนวยโชคลาภ ความสุข ให้กับชาวราศีสิงห์ที่มีรักจริงจัง มั่นคง เสมอต้น เสมอปลาย ที่จะทำให้ครอบครัวมั่นคง กิจการค้า หน้าที่การงาน เจริญรุ่งเรือง และ ก้าวหน้าไปอีก..นาน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีสิงห์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 1-2,8-9,13-14,17-18,21-22,27-28

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook