ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ไม่ต้องแสวงหา ก็มีโอกาสลอยมาเอง แต่ให้ระวังได้มาง่าย ก็มีโอกาสหมดอย่างรวดเร็วเช่นกัน โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด รวมถึงถูกหลอกลวง เพื่อหวังเงินทอง จากพวกอลัชชี มารศาสนา

การงาน ธุรกิจ การงาน ยังอยู่ในระยะที่ต้องใช้พลังก้าวกระโดดไปข้างหน้า ถึงจะประสบความสำเร็จ รวมถึงการเสนอความคิดเห็น การเจรจากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ชาวต่างชาติ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังเช่นกัน ความประมาท พูดพลั้งเผลอ ไม่ได้ตั้งใจ หรือ การอวดโอ้มากเกินไป อาจเกิดผลในทาง..ลบ ได้เช่นกัน

ความรัก คนโสด อาจตกหลุมรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน มีสัมพันธ์รักอย่างรวดเร็วทันใจ แต่ควรมีสติ และทำใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะมาเร็ว และ ไปเร็ว!! สำหรับสัมพันธ์รักที่ทำให้เจ็บปวด ทนทุกข์ อดทนรอคอยอีกไม่นาน รอแค่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรห่างจากดาวอังคาร ดาวแห่งการแตกแยก เมื่อดาวศุกร์โคจรเข้ามาหาตัว เมื่อนั้น ความสุข ความสมหวังก็จะเป็นของชาวราศีกรกฎแล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook