ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสที่จะแสวงหารายได้มีหลายทาง หลายวิธี แต่พลิกผันไม่แน่นอน ที่คาดหวังเต็มที่ว่าจะได้ อาจเปลี่ยนแปลงนาทีสุดท้าย แต่ที่ไม่คาดคิด ไม่เคยหวัง ก็อาจได้โชค มีลาภจำนวนมาก..ลอยเข้ามาหาเอง และวันที่ 3-5 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้เสียเงินจำนวนมากเช่นกัน ทั้งจากสุขภาพตัวเอง และ ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ แบบส่วนตัว หรือ เจรจาแบบลับ ๆ จะได้รับประโยชน์มากกว่า แต่ระวัง “ปากเป็นภัย” รับปาก ตกลงในเรื่องที่ไม่สามารถจะกระทำได้ รวมถึงการเขียน การเสนอความคิดเห็นในทางขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนในระยะยาว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง “ปาก” ของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจเป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่ควรจะได้...ล้มเหลว

ความรัก รักบนทางวิบาก สำหรับชาวราศีเมษ สัปดาห์นี้ เรื่องเล็กอย่าทำเป็นเรื่องใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงคนในครอบครัวได้ สำหรับผู้กำลังไขว่คว้าหาความรัก หรือ พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะความรัก เพศสัมพันธ์ ระยะนี้อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ครอบครัว วันที่ 3-5 ระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ใหม่ บริวารใหม่ เข้ามาอยู่ในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เสียทรัพย์ หรือ อย่างน้อยก็เดือดร้อน รำคาญใจ

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ปาก, อารมณ์ร้อน อาจทำให้ “เจ็บ” จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ชาวราศีเมษระวัง “โอษฐภัย” พูด เขียน ไม่คิด ไม่พิจารณาให้รอบคอบ หูเบา เชื่อลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัวมากเกินไป อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากอย่างแสนสาหัสได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook