ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำวันที่ 1 - 30 เมษยน 2558

ราศีมังกร 14ม.ค.-12ก.พ.

การงาน ของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับงานประสบความสำเร็จ มีการติดต่องานแบบวิ่งเต้น นายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะได้รับผลดีมากค่ะ จะมีคนผิวสองสี รูปร่างท้วมเข้ามาแนะนำลู่ทาง ในการดำเนินธุรกิจให้กับคุณ ซึ่งขอให้คุณเก็บคำแนะนำนั้นมาพิจารณาดูค่ะ คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และอาจจะได้งานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ด้วยค่ะ

การเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บไม่ค่อยอยู่ค่ะ ถึงแม้จะมีรายได้จากหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายมากมายรออยู่เป็นหางว่าวค่ะ

ความรัก ดวงความรักของคุณในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความลงตัวมาก มีการสะสางปัญหาต่าง ๆได้ มีความสุขสมบูรณ์ มีการเดินทางระยะใกล้ และไกลรออยู่ค่ะ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีอดีตรักร้าวมาก่อน แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้ เพราะจริง ๆแล้วเค้าก็เป็นคนดีมี ฐานะดี นิสัยดี คนหนึ่งค่ะ

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจจะไปทะเล หรือไม่เช่นนั้นก็จะเดินทางออกนอกประเทศไปประเทศเพื่อนบ้าน ระวัง สุขภาพไว้ด้วยค่ะ ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ระวังแพ้อากาศค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับโรงเรียน ที่ขาดแคลน อุปกรณ์ การเรียนต่างๆ หรือร่วมบริจาคร่วมสร้างหนังสือสวดมนต์ หรือตู้พระไตรปิฏก เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ หรือการเรียนค่ะ

ดูดวงแบบส่วนตัวกับ หมอเล็ก ทาโรต์ ได้ที่นี่ อีเมล์ lektarot@hotmail.com

 

ทำบุญวันสงกรานต์

ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่สนใจร่วมทำบุญกับโครงการดีๆจากเทใจ  ร่วมทำบุญคลิกที่นี่!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook