ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เงินสะพัด รับมาก จ่ายมาก หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน แต่ให้ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตร ธิดา รวมถึงรายจ่ายที่จำเป็นของครอบครัวอาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เอาใจเขา มาใส่ใจเรา โดยเฉพาะชาวราศีธนูที่กำลังทำธุรกิจ มีภารกิจของครอบครัว ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความเห็น คำแนะนำทั้งของญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง รวมถึงบุตร-ธิดา หรือ มากกว่าตัวเองดังที่ผ่านมา ถึงจะทำให้เป้าหมาย งานที่กำลังทำ สำเร็จดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ควรฟังคำแนะนำ ความเห็นของเพื่อนร่วมงาน และหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับ “เจ้านาย”!!

ความรัก รักราบรื่นสำหรับชาวราศีธนูที่รู้จักรัก ที่จะรักให้เป็น หมั่นเติมรสชาติทั้งหวาน เปรี้ยว เผ็ด เค็มให้กับชีวิตคู่ ก็จะทำให้ความรักสดใส มีชีวิตชีวา ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักระยะนี้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสดที่กำลังสื่อสารรักในโลกออนไลน์ ให้ระวังถูกหลอกลวง ให้ฝันเฟื่อง สร้างวิมานในอากาศ ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก แต่สำหรับการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะได้มาก-เสียหมด

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook