ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายที่จำเป็นยังมีเกณฑ์สูงมาก ควรระมัดระวังเรื่องฟุ่มเฟือย และ หลีกเลี่ยงการลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ด้วยเงินจำนวนมาก เพราะอาจทำให้มีภาระหนี้สินมากขึ้น จนทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน นกน้อยทำรังแต่พอตัว โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ให้ระวัง คิดการใหญ่เกินกำลัง อาจมีเหตุพลิกผัน ทำให้ล้มเหลว สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน วันที่ 24-25 ควรระวัง ความขัดแย้งด้วยเรื่องเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ห่างบ้าน ใกล้ทะเล ถึงจะมีโอกาส

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจความรู้สึกของคนใกล้ตัวให้มาก ๆ เพราะอาจอ่อนไหวเป็นพิเศษในระยะนี้ จากคำพูด การกระทำ กริยาท่าทางของชาวราศีพิจิก แม้จะไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีเกณฑ์ทำให้คนรัก คู่ครอง “รู้สึก” ได้ และคนโสด การออกกำลังโดยเฉพาะในสวนสาธารณะ หรือที่โล่งกว้างๆ ยังมีเกณฑ์ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ และสำหรับชาวราศีพิจิก ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับชายที่ไม่ใช่คู่ครองในที่เปลี่ยว ลับตาคน เพราะอาจโดนทำร้ายที่จะทำให้เจ็บทั้งกายและใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ อาจไม่สบาย บาดเจ็บกะทันหัน หรือยังมีเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยที่ต้องคอยติดตาม ใส่ใจ อยู่

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง ความคิดฟุ้งซ่าน คิดมากเกินไป อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดไมเกรนกำเริบได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook