ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชค มีลาภ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้เงินคืนจากลูกหนี้เก่าที่แทงสูญไปแล้ว เป็นระยะที่อาจได้จ่ายหนี้สินที่ค้างชำระได้หมด หรือ อยากจะกู้ยืม สร้างหนี้ใหม่ ก็มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

การงาน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังสถิต ณ ราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูนในตำแหน่งที่บ่งบอกให้ควรระวังเรื่องการสื่อสาร ทั้งจากการเสนอความคิด การติดต่อ เจรจา ที่อาจไม่ชัดเจน คลุมเครือ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้เข้าใจผิด หลงผิด จนมีปัญหาแตกหักกันได้ รวมถึงข้อมูลในคอมพิวเตอร์ ก็เช่นกัน ระวังมีปัญหาเช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก อาจมีเหตุที่ไม่เจตนา ทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ชาวราศีกันย์ที่ไร้รัก เป็นระยะเวลาเริ่มต้นของความหลัง หวนคืนกลับมาเป็นปัจจุบัน อาจได้พบเพื่อนเก่า คนรักเก่าที่เคยร้างลา ที่อาจได้หวนกลับมาฟื้นความสัมพันธ์กันใหม่ ที่จะทำให้หัวใจที่กำลังเหี่ยวเฉา สดใสขึ้นอีกครั้ง แต่ให้ระวังสำหรับความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม อาจมีปัญหา ยุ่งยากได้โดยเฉพาะกับชาวราศีกันย์ที่เป็นหญิง

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควร “ฟังหู ไว้หู” กับคำพูดของคนรับใช้ บริวาร พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะ “เชื่อ”

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องเดินเข้าๆ ออกๆ ไปพบแพทย์ สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีโรคเรื้อรัง ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ลุกลาม เป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook