ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ต้นสัปดาห์ อาจได้โชค มีลาภที่ลอยมาเอง และสุดสัปดาห์ อาจได้ลาภ ได้ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังเพราะอยู่ในเกณฑ์ “ทุกขลาภ” คือ อาจมีเหตุ มีปัญหายุ่งยากก่อนถึงจะได้มา หรือ ได้มาแล้ว แต่เป็นเงิน “ร้อน” เก็บไว้ไม่ได้ มีเหตุที่จำเป็นต้องใช้อย่างรีบด่วนเช่นกัน

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี....เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลบหลีก หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นแบบอวดฉลาด หรือ ขัดแย้ง ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจเดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง เปลี่ยนหน้าที่หรือถูกให้ออกได้เลย!!

ความรัก ยังไม่พ้นทางวิบาก โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ถ้ายังรัก ยังไม่อยากร้างลา ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง หรือใช้คำพูด “ข่ม” เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหัก กันได้ และคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก สุดสัปดาห์ ไปตรวจสุขภาพ บริจาคโลหิตที่โรงพยาบาล อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องเดินเข้าๆ ออกๆ ไปพบแพทย์ สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีโรคเรื้อรัง ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ลุกลาม เป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภ แต่หลังจากนั้น การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook