คนอวดผี 11 มีนาคม 2558

คนอวดผี 11 มีนาคม 2558

คนอวดผี 11 มีนาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 11 มีนาคม 2558  “วิญญาณผีปอบตามอาฆาต" 

 

คนอวดผีในวันนี้เสนอเรื่องราว ของ "วิญญาณผีปอบ" ซึ่งสิงสถิตอยู่ที่สถานที่หนึ่ง ในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยครอบครัวหนึ่งมีสมาชิก 7 คน มีพ่อ แม่ และลูก 5 คน มีความเชื่อว่าครอบครัวของตัวเองไปสร้างบ้านทับที่ของดวงวิญญาณผีปอบสิงอยู่

ในช่วงเวลาตอนกลางคืน ครอบครัวนี้มักจะได้ยินเสียเหมือนคนที่มีเล็บยาวๆ ขูดกับกำแพงดัง แครกๆ ตลอดทั้งคืน ซึ่งคนทั้งบ้านได้ยินกันทุกคนจนทำให้หวาดกลัวอยู่ในบ้านหนังนี้ไม่ได้

และยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่เป็นภรรยาของเข้าของบ้านได้ฝันเห็นดวงวิญญาณหญิงสาวมาขับไล่พูดว่า "พวกมึงออกไปจากบ้านหลังนี้ซะ...ถ้ามึงไม่ออกไปลูกคนเล็กอายุ 8 เมื่อไหร่กูมาเอาชีวิตมึง" ในตอนที่ฝันนั้น ลูกคนเล็กอายุเพียง 1 ขวบเท่านั้น ระนะเวลาผ่านไป 7 ปี ลูกคนเล็กอายุครบ 8 ขวบ คุณแม่ (ผู้ที่เป็นภรรยาของเจ้าของบ้าน) เสียชีวิต!

วิญญาณผีปอบตามอาฆาตวิญญาณผีปอบตามอาฆาต

ในวันนี้ คุณภา กัญญาณัฐ สุขกิระ ลูกสาวคนโตของเจ้าของบ้านได้มาที่รายการคนอวดผีเพื่อให้ทางรายการช่วยเหลือในเรื่องของการพบเจอดวงวิญญาณผีปอบ

โดยคุณภาเล่าว่า ตนเองนั้นไม่ได้อาศัยในบ้านเท่าไหร่นักเพราะแต่งงานมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ตนเองก็ได้รับรู้เรื่องราวที่คนในบ้านเล่าถึงการถูกดวงวิญญาณผีปอบตามหลอกหลอนจนแทบจะอยู่ในบ้านไม่ได้

วิญญาณผีปอบตามอาฆาตวิญญาณผีปอบตามอาฆาต

เดิมทีบ้านหลังนี้เป็นที่ดินที่พ่อของคุณภา ผู้เป็นเจ้าของบ้านมาซื้อที่ดินเปล่าเพื่อสร้างบ้านโดยมีเนินดินและจอมปลวกอยู่ในบริเวณนั้นแต่คุณพ่อไม่สนใจก็ได้สร้างบ้านไปตามปกติ แต่ก็มีเหตุการณ์แปลกเกิดขึ้น คือใน 3 วันแรก ก่อนจะลงเสาก็พบเห็นยายแก่ๆ ผมยาว เล็บยาวเดินวนเวียนมองทำหน้าตาโกรธแค้นมองมาที่ตัวของคุณพ่อคุณภา

โดยคุณพ่อได้เรียกให้คนรอบข้างดูก็ไม่มีใครเห็นยายคนนี้เลย...จนกระทั่งบ้านเสร็จก็จะเจอดวงวิญญาณยายแก่คนนี้ตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะตามมาหลอกให้เห็นเป็นดวงวิญญาณ ส่งเสียงดัง รวมไปถึงเข้าฝันคนในบ้าน

วิญญาณผีปอบตามอาฆาตวิญญาณผีปอบตามอาฆาต

คุณภาจึงอยากมาขอให้คุณ ริว จิตสัมผัส ช่วยเหลือว่า จริงๆแล้วสิ่งที่พวกเขาในบ้านพบเจอคืออะไร เป็นดวงวิญญาณจริงๆ อย่างที่พบเจอจริงหรือไม่ และควรทำอย่างไร?

คุณริว ได้พูดคุยกับคุณภา และสอบถามว่าตัวคุณภาได้ฝันแปลกๆ หรือรู้สึกอะไรบ้างไหมเวลาอยู่ที่บ้าน? คุณภาตอบว่าตนเองรู้สึกอยู่บ่อย ขนลุกแบบไม่รู้ตัวโดยไม่มีสาเหตุ

คุณริวได้บอกว่า สิ่งที่เค้าเห็นคือ คุณภาจะเป็นรายต่อไป ที่เค้าจะมาเอาชีวิต! โดยเป็นดวงวิญญาณที่อยู่ในพื้นที่ เป็นดวงวิญาณเด็กมากกว่าที่จะเป็นผีปอบ

วิญญาณผีปอบตามอาฆาตวิญญาณผีปอบตามอาฆาต

คุณภาได้ไปสืบเรื่องราวเกี่ยวกับดวงวิญญาณเด็กต่อ จึงได้ทราบว่าพื้นที่ตรงบริเวณนี้เป็นพื้นที่ สำหรับคนเก่าแก่จะนำเด็กๆที่เสียชีวิตมาฝั่งไว้ตรงบริเวณนี้ เพราะคุณยายของคุณภานั้นเคยเป็นหมอตำแย และครอบครัวของคุณภาได้เข้ามาสร้างบ้านตรงบริเวณนี้โดยไมได้ทำพิธีหรือขมาจึงทำให้ดวงวิญญาณในพื้นนี้ไม่สงบสุข

วิญญาณผีปอบตามอาฆาตวิญญาณผีปอบตามอาฆาต

วิธีการแก้ คือ ความจริงแล้วผิดตั้งแต่การสร้างที่ครอบครัวของคุณไปลบหลู่ตั้งแต่เริ่มแรกที่สร้างบ้าน ดังนั้นตามความเชื่อของโบราณก็ควรขมา กับสิ่งที่มองไม่เห็น ซึ่งคุณริว ก็ได้เดินทางไปร่วมทำพิธีที่บ้านหลังนั้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook