ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี เป็นระยะที่อาจได้โชค มีลาภจากญาติสนิทมิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์การใช้จ่ายตามอารมณ์ที่ไม่ได้คิด ไม่ได้ไตร่ตรอง อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว ไม่อยู่นิ่งกับที่ หรือ ที่ต้องเดินทางเคลื่อนย้ายอยู่เสมอ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 12-14 ควรระวัง ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำให้ถูกเขม่น เพราะอาจได้รับความเดือดร้อนจาก “ผู้ใหญ่” เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่จะทำให้เสียชื่อเสียง สูญเสียความน่าเชื่อถือไปอย่างง่ายดาย

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์พบกับ “รักลอยลม” ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ให้ระวังเพราะมีเกณฑ์เป็นความรักที่ลอยผ่านเข้ามาอย่างร้อนแรง รวดเร็ว แต่ก็อาจจะลอยวูบ หายวูบออกไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังคำพูด “ข่ม” ว่าฉลาดกว่า อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนหมดความสุขได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอย รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ไม่ควรประมาท อาจพลิกผัน ได้มาก เสียหมด

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook