ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในเรื่องใช้จ่าย เพราะรายจ่ายที่จำเป็น โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัด เพิ่มภาระหนี้สินระยะยาวได้ด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าผ่านสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 12 การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ในกิจการที่เกี่ยวกับเด็กหรือสินค้าสวยงาม ของฟุ่มเฟือย จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อม ทำใจ และไม่ประมาท เพราะผู้ใหญ่ เจ้านายที่เคยเป็นร่มเงาให้ อาจหมดบารมี จนทำให้มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานหรือถูกโยกย้าย กะทันหัน

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังส่งผล มีอิทธิพลที่จะทำให้ชาวราศีธนูที่ยังโสด ได้พบรักที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ให้ระวัง รักที่ร้อนแรง ทุ่มเทมากเกินไปจนขาดความยับยั้งชั่งใจ อาจทำให้เป็นแค่ลมรักที่ลอยผ่านมา แล้วก็ผ่านไป สำหรับคนมีคู่ครอง อยู่แล้ว เพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ ตั้งแต่วันที่ 12 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรศึกษาข้อมูล ดูจากสถานการณ์ทั่วไป เพราะอาจพลิกผันทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook