ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ ได้รับส่วนแบ่งมรดก หรือ ลูกหนี้ที่แทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืนให้ แต่ควรระมัดระวัง และรอบคอบในการใช้จ่าย หรือลงทุน ร่วมหุ้นส่วนใดๆ รวมถึงให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสจะถูกโน้มน้าว หรือ หลอกลวงให้เสียเงินอย่างเดียว!!

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับการศึกษา สิ่งพิมพ์ เครื่องเขียน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการขายลิขสิทธิ์จากงานประพันธ์ นวนิยาย ด้วยเช่นกัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกเอาเปรียบมากกว่าที่คิด

ความรัก ปลายสัปดาห์ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง จะเป็นระยะที่เหมาะจะเดินทางเพื่อพักผ่อน ที่จะทำให้สุขกายและสุขใจ คนโสดก็เช่นกัน การเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็อาจทำให้ได้พบรัก มีความสุขกับความรัก ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 12-14 อาจมีเรื่อง มีสาเหตุที่ทำให้ “บ้าน” ร้อน ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ อดทน อดกลั้น ค่อยๆ แก้ไข ปัญหาก็จะคลี่คลาย แล้วก็จะผ่านไป!!

โชคลาภ จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลร้ายทางด้านการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook