ดูดวงรวามรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรวามรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรวามรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มีนาคม 2558

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม ยังเป็นเดือนแห่งความรักบนทางวิบากของชาวราศีตุลย์ รักใคร ชอบใคร อาจต้องตื๊อ ต้องตามติด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง หรือ อาจต้องอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้นๆ ลง ๆ ของคนรัก คู่ครองสำหรับชาวราศีตุลย์บางท่านด้วยเช่นกัน

แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังมีสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ในบ้าน ก็ยังควรระวัง อาจเป็นการก่อศัตรูลึกลับ อาจถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์ ที่จะทำให้เสียเงินทองจำนวนมากได้

และครึ่งเดือนแรก สำหรับสาวราศีตุลย์ ควรระมัดระวังที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง อาจถูกล่วงเกิน มีสัมพันธ์ทางเพศโดยไม่เต็มใจ
กลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ประทานพรแห่งความสุขให้ชาวราศีตุลย์ ผู้มั่นคงและจริงใจ สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอความรักที่ร้อนแรง จนอาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีตุลย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่ดี คือ วันที่ 2,3,12,13,20,21,22,23,30 และ 31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook