ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มีนาคม  2558

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักยังสถิตร่วมกับดาวอังคาร บอกถึง พลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง นั่นคือเป็นเวลาทอง นาทีทองสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้า หาความรัก โดยเฉพาะเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่อบรมทางจิตวิญญาณ เช่นการฝึกโยคะ ฝึกสมาธิ หรือ ร่วมพิธีกรรทางศาสนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

แต่ควรรอบคอบ ยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทใจ ว่า..ไม่ได้รักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เพราะถ้าเผลอใจ เผลอกาย คุณก็อาจเป็นแค่ “ตัวสำรอง” รักเท่านั้น

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ยังอยู่ในระยะเป็นคนสำคัญ ที่คนรอบข้างยังเรียกร้อง เรียกหา การจัดแบ่งเวลาให้กับความรัก ครอบครัว และ มิตรสหายอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น ไม่มีปัญหา อย่าประมาทความรักว่า เป็นของตาย ไปไหนไม่พ้น จะทิ้งขว้างยังไงก็ได้ เพราะเผลอนิดเดียว อาจหลุดมือ หลุดลอยหายไปได้เลย

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพฤษภ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

วันที่ดี คือ วันที่ 2,3,4,5,6,9,10,12,13,14,15,22 และ 23

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook