ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มีนาคม 2558

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน


เดือนมีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรเข้ามาสู่ราศีมีน ลำน้ำ ทะเลลึก มหาสมุทรกว้างใหญ่ที่ถมความรักเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม ถึงจะเป็นความรักที่ร้อนแรงตามแบบฉบับชาวราศีเมษก็ตาม แต่ไฟก็ย่อมแพ้น้ำเสมอ เป็นเดือนที่คนรัก คู่ครอง จะอารมณ์อ่อนไหว น้อยใจง่ายมากกว่าปกติ เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ถนอมน้ำใจคนที่คุณรักให้มากๆ เพราะ ทุกคำพูด ทุกการแสดงออกของคุณ อาจทำให้เขาหรือเธอ น้อยใจ เสียใจได้ แม้คุณจะไม่ได้ตั้งใจ

สำหรับความรักที่ถวิลหา ที่ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึก กลางเดือนไปแล้ว มีโอกาสที่ฝันจะเป็นจริง ไม่ต้องคอยมอง ไม่ต้องตามหา คนที่คุณรักจะก้าวเข้ามาหาคุณเอง
แต่ให้ระวังความรักที่ผิดศีลธรรม รักซ้อน ซ่อนรัก จากตัวเองที่มีคู่ครองอยู่แล้ว หรือ มีสัมพันธ์รักกับคนที่มีคู่ครอง อาจก่อศัตรู ที่จะทำให้เดือดร้อน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว เช่นกัน

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

วันที่ดี คือ วันที่ 2,3,7,8,12,13,22 และ 23

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook