ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นระยะที่ควรใช้เงินอย่างระมัดระวัง และ รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินจำนวนมากจากเรื่องที่ไม่ควรต้องเสีย และวันที่ 6-8 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย, บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์กับการเลือกทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำก่อน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นเวลาที่เหมาะจะ “เจาะลึก” ลงรายละเอียดของเอกสาร ข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจมีเลอะเทอะซ่อนอยู่ภายในที่รอให้จัดการอยู่ สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังหางาน กลางสัปดาห์ไปแล้ว มีโอกาสสูงที่จะหางานให้ได้ “ดี” ดังที่หวัง

ความรัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังที่จะสร้างเงื่อนไขกับคนรัก คู่ครอง ให้ทำตามอย่างที่ต้องการ เพราะอาจเป็นเรื่องจุกจิกกวนใจจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก อาจต้องเป็นผู้เริ่มเองถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังความรักที่ต้อง “แย่งชิง” เพื่อให้ได้ครอบครอง เริ่มต้นอาจไปได้ด้วยดี แต่ปลายทางก็คือ....ว่างเปล่า

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ วันที่ 6-8 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook