ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!


การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการงานที่ทำได้ และอาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวัง อาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวงให้เพ้อฝันในสิ่งที่เลื่อนลอย จับต้องไม่ได้ ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากขอโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือ หางานใหม่ อยู่ในระยะที่มีผู้ใหญ่เห็นความสามารถ ส่งเสริม สนับสนุน ขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสสมหวังสูง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการเงินรั่วไหล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

ความรัก เข้าวัด ทำบุญ หรือ รวมกิจกรรม พิธีกรรมตามลัทธิความเชื่อ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ และยังมีโอกาสทำให้คนรัก คู่ครอง เสริมสัมพันธ์รักให้มั่นคง แข็งแรงขึ้น และการเที่ยวผับ เที่ยวบาร์สุดสัปดาห์นี้ อาจทำให้ชาวราศีเมษได้พบรักที่สุขสันต์ แต่ให้ระวังรักสนุก จะทุกข์ถึงใจ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ทำให้เสียทั้งทรัพย์สินเงินทองและเจ็บตัว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะผู้ใหญ่ให้ลาภ เยี่ยมเยียนหรืออยู่กับญาติผู้ใหญ่ อาจได้รับ “สิ่งดีๆ” กลับคืนมา แต่สุดสัปดาห์นี้ ก็ยังควรระวัง บริวาร คนรับใช้ในบ้านก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา ของหมักดอง อาจก่อให้เกิดพิษในร่างกายจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังได้มาก..หมดมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook