ทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน

ทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน

ทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Horoscope ขอพาทุกคนไปค้นหาตัวเองรวมทั้งคนข้างกายกับเรื่องราวของคำนายทายนิสัย บอกตัวตนของหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกันเลย

หนุ่มวันจันทร์

เราเจอหนุ่มช่างฝันตัวจริงเข้าแล้ว ก็หนุ่มวันจันทร์ เขาทั้งอ่อนหวานน่ารัก แล้วก็เป็นคนติดบ้านยิ่งกว่าใคร แถมเรียบร้อย สุภาพ และรักสันโดษอีกต่างหาก เขาชอบแต่งบ้านและรักต้นไม้เป็นพิเศษ อ้อ...แล้วยังเป็นหนุ่มหนอนหนังสืออีกด้วยนะ

สาววันจันทร์

สาววันจันทร์เป็นคนมีเพื่อนเยอะ เป็นขาเม้าท์ประจำแก๊ง เป็นที่รักของเพื่อนๆ เพราะเธอชอบช่วยเหลือใครต่อใครอยู่เสมอ เห็นใครลำบาก เธอเป็นต้องวิ่งเข้าไปช่วยเขาทุกราย ความรักของสาววันจันทร์นั้น เธอเป็นสาวหวาน เธอจึงมองความรักเป็นเรื่องสุดจะโรแมนติก แล้วก็เป็นคนมั่นคงในความรักมากๆ

ทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วันทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน

 หนุ่มวันอังคาร

หนุ่มวันอังคารเป็นหนุ่มสังคมตัวฉกาจเชียว เขาชอบเฮฮาและเป็นขาดื่มเลยล่ะ หาเขาได้ตามผับหรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงสักงาน แถมยังรักการผจญภัย และความตื่นเต้นเป็นที่หนึ่ง นอกจากนั้น หนุ่มวันนี้ยังชอบออกกำลังกายให้ดูมาดแมนอยู่เสมอ เรียกว่าเสน่ห์เหลือเฟือเชียว

สาววันอังคาร

สาวมั่น เป็นคนแรง นักกิจกรรมตัวยง เพราะเก่งไปซะทุกเรื่อง ไม่ชอบให้ใคร มาท้าทาย เธอจึงมักคิดหากิจกรรมอะไร ประหลาด ๆ ทำเสมอ แล้วเวลาเธอตั้งใจ จะทำอะไร เธอจะจริงจังสุดๆ เวลาผิดหวัง ก็เลยผิดหวังอย่างแรง ถ้าคิดจะทำอะไรก็ต้องคิด ให้ดีให้ดรอบคอบก่อน สิ่งที่อุตส่าห์ ตั้งใจทำจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด ให้ต้องมานั่งเจ็บเปล่าๆ

 หนุ่มวันพุธ

หนุ่มอารมณ์ดีที่รักต้นไม้และสนใจเทคโนโลยี ไปพร้อม ๆ กัน เขารักการเจรจา สื่อสาร การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แถมยังเป็นหนุ่ม ที่มีความมั่นคงทางความคิด เพราะเขาจริงจังกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักเขาต้องการรักแท้ และเป็นรักเดียวด้วยนะ

สาววันพุธ

คล่องแคล่วว่องไว ฉลาดแกมโกง นักคิด และ ขาลุย เป็นคนไม่เรื่องมาก ไม่โกรธ ใครง่าย ๆ แถมไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น ใครอยู่ ใกล้เธอก็จะสนุกไปกับเธอด้วยเพราะ เธอหาเรื่องเล่นได้ ตลอด เพื่อนฝูงก็เยอะแยะ แถมยัง ชอบนักเรื่องวางโปรแกรมเที่ยวที่นั้นที่นี่

ชอบทำอะไรง่าย ๆ ก็เลยคิดเร็ว ทำเร็ว งานการก็เลยผิดบ้างถูกบ้าง เธอจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันชอบจับปลาหลายมือ ทั้งเรื่องการเรียน การงาน และความรัก จะมาทำตัวลังเล ไม่รู้จะอะไรก่อนหลังดี เดี๋ยวจะล้มไม่เป็นท่าไปหมดทุกเรื่อง

ทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วันทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน

หนุ่มวันพฤหัสบดี

สาวที่มองหาหนุ่มโรแมนติก ไม่ควรมองข้ามหนุ่มวันนี้ เด็ดขาด แถมหนุ่มวันพฤหัสฯ ยังเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ ในเรื่องอารมณ์ขันอีกด้วย เขาจะยิ้มหรือหัวเราะแบบเปิดเผย สุดฤทธิ์ นอกจากนั้นยังเป็นหนุ่มที่รักการเดินทาง เป็นชีวิตจิตใจ เพราะเขานั้น หลงเสน่ห์อิสรเสรี แห่งโลกกว้างเข้าซะแล้ว

สาววันพฤหัสบดี

ชอบเรื่องธรรมะ ใจดี ใจบุญ ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบบริจาคทาน อารมณ์เย็น ความอดทนสูง ไม่ค่อยถือสา หาความใคร เอื้อเฟื้อคนอื่นเสมอ ซื่อสัตย์ มารยาทดีทำไมเธอเป็นคนดีแบบนี้นะ แต่เรื่องเดียวที่เธอที่เธอต้องปรับปรุงก็คือ ความงกเกินกว่าเหตุ

การประหยัด เป็นเรื่องดีนะจ๊ะ แต่ถ้าซื้อแล้วใช้ได้ดีและจำเป็น ก็ไปซื้อเถอะ เธอเป็นที่รักใคร่ของทั้งเพื่อน และครอบครัวเธอมีเพื่อนสนิทหลายคนและ ก็เป็นเพื่อนที่พึ่งพาได้ เรียกว่าตายแทนกันได้เลยล่ะ เธอมักให้ความสำคัญกับงาน และเพื่อนมากกว่า

 หนุ่มวันศุกร์

และแล้วก็ถึงคิวของหนุ่มเจ้าสำอาง มีรสนิยม เพราะหนุ่มวันศุกร์นั้น เป็นหนุ่มที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวบาดใจ หาเขาได้ตามร้านเสื้อผ้าชั้นนำ , ร้านทำผม หรือตามจุดนัดพบสุดฮิต นอกจากนั้น เขายังรักงานศิลปะและดนตรี อีกด้วย ไม่แน่ว่าเขาอาจเป็นหนึ่งหนุ่มในวงที่สาว ๆ กำลังกรี๊ดกันสุดฤทธิ์ก็เป็นได้นะจ๊ะ

สาววันศุกร์

สาวสวยดูดี รักการแต่งตัว เธอมีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน ชอบเสื้อผ้า และเครื่องประดับของสวย ๆ งาม ๆ ชอบภาพเขียนงานศิลปะ เป็นคนชอบเรียนรู้ และมีความ สามารถรอบตัวไปหมด ทำงานไม่มีพลาด เพราะเธอรอบคอบละเอียด

แต่ไม่ค่อยไว้ใจใคร เวลาใครทำ อะไรผิดพลาดเธอจะจำได้หมด ไม่ยอมลืมซะด้วยหนุ่มคนไหนมาจีบแล้วทำอะไร ให้ไม่พอใจ เธอจะใส่คะแนนติดลบหมายหัวใจ เธอมีเสน่ห์อีกเรื่องคือ ปากหวาน พูดจาไพเราะ ชอบชมคนอื่น ใครฟังเธอพูดเป็นต้องหลงทุกราย

ทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วันทำนายตัวตนหนุ่มสาวทั้ง 7 วัน

หนุ่มวันเสาร์

หนุ่มวันเสาร์ชอบเก็บตัว ขี้อาย ไม่กล้าคุย กับสาว ๆ เขาชอบอยู่ในที่ที่เรียบหรู ดูดี ที่ไหนมีคนวุ่นวายเขาขอเซย์กู๊ดบาย แล้วนอนเล่นเกมอยู่ที่บ้านดีกว่า นอกจากนั้น เขายังเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ หนุ่มเงียบขรึมที่กำลัง อ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด ก็มีแววว่าจะใช่เขาด้วยเหมือนกันนะ

สาววันเสาร์

ถ้าไม่สนิทกับใครอาจดูเหมือนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่อย่าให้เผลอนะ เธอปากจัดเอาการเลย ถึงได้มีทั้งคนที่รัก และเกลียด มีเพื่อนแอบหมั่นไส้ ก็เธอดันเป็นคนอวดดื้อถือดีใครๆ เลยรำคาญ เธอรักศักดิ์ศรีมากๆ เพราะเธอมั่นใจในความฉลาดหัวดี ของตัวเอง

แถมยังเอาตัวรอดเก่ง อีกต่างหากนะ เธอเป็นคนใจเด็ด ใจถึง และกล้าตัดสินใจ กล้าได้กล้าเสีย คนรอบข้างต้องเกรงใจเธอ! เพราะเธอดูมีอำนาจ แต่ที่จริงเธอเป็นคนใจดีไม่ซีเรียส และไม่ค่อยโกรธใครง่าย ๆ แค่เธอลดอาการเอาแต่ใจตัวเองได้นิดเดียว เธอจะเป็นสาวน้อย ที่น่ารักมากคนหนึ่งเลย

 หนุ่มวันอาทิตย์

หนุ่มวันอาทิตย์ต้องยกให้เป็นหนุ่มมั่นแห่งปีเลยล่ะ เพราะเขา มีความเป็นผู้นำ และความทะเยอทะยานสูง จึงไม่แปลกที่เขา จะกลายเป็นดาวเด่นในกลุ่ม แต่หนุ่มวันนี้ น่ารักตรงที่ชอบเทคแคร์ และปกป้องดูแลผู้หญิงของเขา ที่สำคัญเอาอกเอาใจเก่ง เป็นที่หนึ่งเลยนะ

สาววันอาทิตย์

เป็นคนใจร้อน บ้าเลือด สาวซ่าส์ขาลุย ติดดิน แต่ในใจเป็นคนทะเยอทะยาน และขี้โมโหอีกด้วย แถมยังแอบดื้อเงียบ ไม่ชอบให้ใครมามาขวาง ถึงใครกล้าขวางเธอก็กล้าท้าชน เธอเป็นสาวแรงและรักอิสระ ใครบังคับไม่ได้ เธอไม่ดูถูกคนอื่น จริงใจ

และรักษาสัญญา เธอพูดจาตรงไปตรงมา มีเหตุมีผล ซื่อสัตย์ คนแรง ๆ แบบเธอมีสองด้าน คือ ทั้งดีและร้าย เธอใจดี โอบอ้อมอารี และ ฉลาด แต่เพราะเธอจริงใจ เธอเป็นคนกล้าจ่าย คิดว่าเงินทองเป็นของนอกกายไม่ตายก็หาใหม่ได้ เธอยินดีจ่ายเงินเพื่อความสุขส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook