ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์กับ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน ความพยายามที่จะขยับขยาย ไม่อยู่นิ่งเฉย ไม่ได้นั่งรอให้โชคลาภลอยมา ถึงจะมีเกณฑ์เพิ่มโอกาสแสวงหารายได้ให้ชาวราศีมกรได้มากในระยะนี้ แต่ให้ระวังกลางสัปดาห์ การร่วมหุ้น ลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย อาจไม่คุ้มค่ากับที่ต้องเสียไป

การงาน ปลายสัปดาห์ การเจรจา หารือ ขอความร่วมมือกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง การเสนอความคิดเห็นกับ “ผู้ใหญ่” โดยเฉพาะที่เป็นเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตาม หรือ พบกันครึ่งทาง ถึงจะทำให้กิจการ การทำงานเดินหน้าไปได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ “พูดดี เป็นศรีแก่ปาก” โดยเฉพาะวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม จะทำให้ชาวราศีมกรได้รับลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง ขอสิ่งใดก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง สำหรับคนโสด การเดินทางระยะนี้อาจเจออุปสรรคที่ไม่คาดคิด แต่ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่การร่วมสังสรรค์กับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน ถึงอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น แต่ให้ระวังสนุกมากไปจนคุมสติไม่อยู่ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวังเหตุ มีสติทุกลมหายใจ เพราะเผลอนิดเดียวอาจทำให้สูญเสีย เสียหายจำนวนมากได้ วันที่ 25-27 โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อาจพลิกผันทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook