ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการกิจการงานที่ทำ รวมถึง อาจได้โชค มีลาภจากการ “เสี่ยง” แต่ให้ระวังเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ เสียจนหมดตัวได้เช่นกัน และควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เหตุฉุกเฉินทั้งจากตัวเองและบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในระยะยาวได้

การงาน วันที่ 25-27 เป็นระยะที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ นัดหมายเรื่อง “เงิน” อาจต้องอดทนมากกว่าที่เคย กับการอืดอาด ล่าช้า ของผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังวางแผนที่จะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ เป็นระยะเวลาที่ควรกระตุ้นทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพราะอาจมีเหตุอืดอาด ล่าช้า ที่จะทำให้แผนงานที่วางไว้สวยหรู ล้มเหลวได้

ความรัก ถึงเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนแห่งความรัก แต่ยังมีโอกาสที่การมีเพศสัมพันธ์กับคู่ครองในระยะนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอรักแรกพบ ที่ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด เพราะรีบร้อนสานสัมพันธ์ มีเพศสัมพันธ์แค่ชั่วคืน อาจได้เจอผลลัพท์ที่ไม่พึงปรารถนาสำหรับชีวิตโสด!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย

สุขภาพ ชาวราศีพิจิกที่ปวดศีรษะเรื้อรัง หรือเป็นไมเกรน อยู่แล้ว ต้นสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ คิดมาก เพราะอาจทำให้ไม่สบายได้

โชคลาภ นับจากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ค่อนข้างมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook