ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันด้วยคำทำนาย 12 ราศี

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันด้วยคำทำนาย 12 ราศี

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันด้วยคำทำนาย 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หลายๆ คนคงกำลังเฮงๆ รวยๆ รับทรัพย์กันในวันตรุษจีนอยู่ใช่ไหมเอ่ย? แต่เฮงและรวยคงไม่พอ คงจะดีหากว่าเราได้รู้ดวงชะตาของตัวเองด้วย วันนี้เลยขอพาทุกคนมาดูคำทำนายของคนทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันด้วยคำทำนาย 12 ราศีต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันด้วยคำทำนาย 12 ราศี

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2558 นี้กันค่ะ มาดูกันสิว่าราศีไหนจะดวงดีที่สุดในช่วงตรุษจีนปีนี้ค่ะ

ราศีเมษราศีเมษ

ราศีเมษ ชาวราศีเมษในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้จะเหนื่อยกับการทำงานมากเป็นพิเศษ เพราะจะมีงานเข้ามามากมายแบบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับผลตอบแทนที่จะตามมาค่ะ ในด้านการเงินจะมีลาภลอยเป็นเงินพิเศษ หรือโบนัสที่คุณไม่คาดคิดค่ะ

ราศีพฤษภ ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้จะได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ หรือสิ่งใหม่ๆที่ทำให้คุณตื่นเต้น อาจจะเป็นการเดินทางไปในที่ใหม่ๆที่คุณใฝ่ฝันมานาน ในทางด้านการเงินจะได้รับการขึ้นเงินเดือน หรือมีเงินพิเศษเข้ามาค่ะ

ราศีเมถุน ราศีเมถุน

ราศีเมถุน ชาวราศีเมถุนในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ควรระวังปัญหาในที่ทำงานไว้ด้วยค่ะ เนื่องจากจะมีผู้ไม่ประสงค์ดีก่อให้เกิดความยุ่งยาก ลำบากใจและเกิดความล่าช้าในการทำงาน ในทางด้านการเงินมีใช้จ่ายได้ แต่ไม่เหลือเก็บค่ะ

ราศีกรกฎราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของงาน อาจจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งหรือได้เข้าไปทำงานใหม่ที่รอคอย ในทางด้านการเงินจะมีเงินใช้จ่ายคล่องมือ แต่ไม่เหลือเก็บค่ะ

ราศีสิงห์ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงทางด้านการงานที่ดี มีโอกาสในการแสดงความรู้ความสามารถและการโยกย้ายตำแหน่งในทางที่ดี ในทางด้านการเงินมีเงินเก็บแน่นอนค่ะ

ราศีกันย์ราศีกันย์

ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้จะมีข่าวดีที่คุณรอคอยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนตำแหน่งหรืองานใหม่ที่คุณใฝ่ฝัน ในทางด้านของการเงินไม่มีสะดุดค่ มีเงินใช้คล่องมือกว่าช่วงที่ผ่านๆมา

ราศีตุลย์ ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้มีความก้าวหน้าทางอาชีพการงานรอคุณอยู่ค่ะ มีเกณฑ์จะได้รับงานสำคัญที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ในด้านการเงินจะมีโชคดี ได้เงินพิเศษค่ะ

ราศีพิจิกราศีพิจิก

ราศีพิจิก ชาวราศีพิจิกในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้จะมีอุปสรรคทางด้านการงานมาให้เหนื่อยหน่อยนะคะ แต่คุณก็จะสามารถผ่านไปได้โดยใช้ความสามารถของคุณเอง ในด้านการเงินต้องระมัดระวังหน่อยนะคะ จะมีค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับค่ะ

ราศีธนูราศีธนู

ราศีธนู ชาวราศีธนูในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รู้จักพบปะคนใหม่ๆผ่านทางการทำงานค่ะ และจะมีข่าวดีที่เป็นผลจากการทำงานหนักของคุณเองค่ะ ในด้านการเงินมีเกณฑ์เสียทรัพย์ต้องระวังหน่อยนะคะ

ราศีมังกร ราศีมังกร

ราศีมังกร ชาวราศีมังกรในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้การงานดี ราบรื่น มีเกณฑ์ที่จะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ ในด้านการเงินมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายกับสิ่งของสวยงาม

ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้การงานจะสำเร็จลุล่วง มีผู้อาวุโสให้คำแนะนำชี้แนะทางด้านการงาน ทางด้านการเงินมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง

ราศีมีนราศีมีน

ราศีมีน ชาวราศีมีนในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ต้องระมัดระวังในการทำงานเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์จะทำผิดพลาดเนื่องจากความไม่รอบคอบของตัวเองค่ะ ในด้านการเงินต้องระวังการใช้จ่ายกับของฟุ่มเฟือย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook