ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน การาแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนในระยะนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากการเดินทาง หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ให้ระวัง สนุกสนาน รื่นเริงมากเกินไป จนประมาทไม่ระวังตน ไม่มีสติพอ แทนที่จะได้ลาภผล ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก สัปดาห์นี้ เป็นระยะที่ชาวราศีมังกร จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเจรจา ต่อรองที่แสดงถึงความหนักแน่น จริงจัง ที่จะทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ..เชื่อถือ ไว้วางใจ โดยเฉพาะกับกิจการ งานค้าขายประเภทแผงลอย หรือ เซลล์แมน ผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ จะได้รับลาภผลเต็มที่

ความรัก การเดินทาง หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสุดสัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ชาวราศีมกร ได้พบรัก เจอความรักที่สุดแสนโรแมนติกแต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ไปไหนไปด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข แต่ ห่างตัว เมื่อไหร่ ก็อาจเผลอสติ ก่อคดีรักสามเส้าที่จะทำให้หมดความสุขได้เช่นกัน

ครอบครัว ร่วมสังสรรค์กับญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น แต่ให้ระวังสนุกมากไปจนคุมสติไม่อยู่ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่ให้ระวังเหตุ มีสติทุกลมหายใจ เพราะเผลอนิดเดียวอาจทำให้สูญเสีย เสียหายจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook