ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภมหาศาลจาก “บ้าน” รวมถึงผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ หรือกิจการงานที่ทำ แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา รวมถึงการ “ต่อทุน” หรือ นำเงินที่ได้มาไปลงทุนใหม่ อาจทำให้ลาภที่ได้มา..ลดน้อยลงไปมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ทำร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน เริ่มงานใหม่ หรือทำโครงการใหม่ อยู่ในระยะที่จะประสบความสำเร็จ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ลำบากก่อนแล้วจะสบาย อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ที่ยาก ลำบาก แต่เมื่อทำสำเร็จ นั่นคือโอกาสที่จะได้ก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก ร่วมงานเลี้ยง สังสรรค์ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ชาวราศีพิจิกได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติกแต่ให้ระวัง ยั้งสติสักนิด รีบร้อนหรือมีเพศสัมพันธ์อย่างรวดเร็วในระยะนี้ อาจเป็นแค่พายุรักที่พัดผ่านมาแค่วูบเดียว แล้วก็พัดเลยไปในเวลาแค่ไม่นาน และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เผลอใจกับความรักที่ผิดทำนองคลองธรรม อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลังได้เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย

สุขภาพ อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว ที่เก็บสะสมไว้ในใจ อาจส่งผลทำให้สุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ ทรุดโทรมจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ นับจากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ค่อนข้างมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook