ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน ในเดือนแห่งความรัก กับ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก ในเดือนแห่งความรัก ที่อาจได้โชค มีลาภ เพราะความรัก และจากกิจการงานที่ทำ แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจใช้จ่ายเงินจำนวนมากให้กับความรัก ทั้งบุตร-ธิดา และคนรัก คู่ครอง

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ ซื้อขาย ให้เช่า หรือทำนิติกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าประมาทในเรื่อง “สุขภาพ” ของตัวเอง ที่อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้ รวมถึงให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้เช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในเดือนแห่งความรัก แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่เป็น “เจ้านาย” ให้ระวังสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ บริวารในบ้าน โดยเฉพาะที่มีคู่ครองอยู่แล้ว หลงระเริงมากไป ประมาทมากไป อาจส่งผลร้ายแรงตามมาทั้งในด้านชีวิตคู่ และหน้าที่การงาน!!

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน วันที่ 20-22 มีเกณฑ์ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ยิ่งทุ่มเทมาก อาจได้มหาศาล แต่ก็อาจพลิกผันทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook