ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง หลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือย เพราะรายจ่ายที่จำเป็นทั้งเรื่องของสุขภาพ เรื่องบุตร-บริวาร อยู่ในเกณฑ์สูงมาก ไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืม หวังผลประโยชน์ระยะสั้น เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาเพิ่มขึ้น

การงาน การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการเสนอตัวช่วยเหลือ หรือ ร่วมมือ บริการ กิจกรรม งานพิเศษที่ไม่ใช่หน้าที่ประจำ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ บุคคลที่มาขอให้ช่วย เพราะอาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ และทำให้เสียชื่อเสียงได้เช่นกัน มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากได้งานใหม่ ติดต่อ ส่งใบสมัครงานในสัปดาห์นี้ จะมีโอกาสได้สูงเช่นกัน

ความรัก เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของ คนรัก คู่ครอง ที่ชาวราศีกันย์ไม่ควรเพิกเฉยหรือไม่ใส่ใจ เพราะอาจมีคนอื่นเข้ามาชิดใกล้ จนกลายเป็นมือที่สามที่อาจส่งผลให้ความรักมีปัญหาได้ แต่ก็ควรระวังการแสดงอารมณ์หวาดระแวง หึงหวง มากเกินไป อาจทำให้ทะเลาะวิวาทเช่นกัน สำหรับคนโสดที่อยากมีรัก สุดสัปดาห์นี้ ไปชายทะเล ท่องเที่ยวทางน้ำ หรือไปทำบุญ ร่วมกิจกรรมทางศาสนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนได้ครองคู่

โชคลาภ วันที่ 16-17 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบ เพราะอาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook