ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีแรงสนับสนุนที่จะทำให้ได้สมหวังดังที่คิด แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ด้วยเรื่องที่ไม่จำเป็น อาจทำให้เงินที่หามาได้..หมดไป

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน....โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวัง การติดต่อ เจรจา หรือ ทำสัญญาแบบ “ส่วนตัว” ที่เชื่อใจกันไม่มีเอกสารเป็นหลักฐานยืนยัน กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจทำให้ถูกเอาเปรียบ เบียดบังผลประโยชน์ที่ควรได้ จนถึงถูกหลอกลวง ฉ้อโกง

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก วันแห่งความรัก ที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังสถิตอยู่ ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ที่จะส่งผลดี ให้โชคด้านความรัก อาจได้ของขวัญ ของมีค่าทางใจจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด อาจ เป็นสนามแม่เหล็ก ที่ดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เผลอใจ ไม่ระวัง อาจพบรักที่เข้ามาเพื่อหลอกลวง หวังผลประโยชน์ หรือ แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหารายได้ด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook