เจาะลึกทำนายดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

เจาะลึกทำนายดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

เจาะลึกทำนายดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับวันนี้ Sanook! Horoscope จะพาทุกคนไปเจาะลึกทำนายดวง ทายนิสัยใจคอของคนทั้ง 7 วัน

เจาะลึกทำนายดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วันเจาะลึกทำนายดวงตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

ว่ามีความเหมือนหรือต่างกันอย่างไรบ้าง แอบกระซิบเบาๆ ว่าแม่นมากๆ พร้อมแล้วมาดูกันเลยจ้า…

คนเกิดวันจันทร์คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันนี้ค่อนข้างเงียบ สุขุม ชอบคิดไปเอง เอาแต่ใจ มีอะไรก็จะเก็บไว้คนเดียวเหมือนคนอมทุกข์
แต่ก็มีมุมอ่อนโยน และแอบหวั่นไหวง่ายไปหน่อย ไม่ค่อยผิดหวังเรื่องความรักมากนัก นอกจากจะเกิดปัญหาที่ตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย คิดไปก่อนใครจึงทำให้เกิดเรื่องขึ้นเสมอ

คนเกิดวันอังคารคนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันนี้เป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง บางทีก็ตรงเกินไปจนกลายเป็นคนวู่วาม แต่ด้วยความที่เกิดวันอังคาร ทำให้ความรักค่อนข้างดี จริงใจกับคนที่เขารักจริงหวังแต่งเอามากๆ แต่ปัญหามักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคนเกิดวันนี้ หากเมื่อไรใจร้อน ก็จะทำให้เกิดปัญหากับความรักขึ้นแน่ๆ

แต่ถ้าใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไป ทุกอย่างก็จะดีขึ้น ไม่ค่อยคบกับใครที่ดูๆกันมานาน แต่จะคบกับคนที่เป็นรักแรกพบเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นใครเป็นเพื่อนแล้วอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคนวันอังคารคงจะเป็นไปได้ยาก

คนเกิดวันพุธคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันนี้เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของความรัก ที่ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนที่จะเลือกใครซักคนเป็นคู่ครอง มีศิลปะในการพูด

ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคนเกิดวันนี้ หากมีความรักทั้งทีก็จะใช้เวลาทำความรู้จักคนรัก และค่อยๆพัฒนาปรับตัวเข้าหากัน ชอบที่จะรักและดูแลคนรักอย่างใกล้ชิด และหลงรักคนที่มีทัศนคติตรงกันในหลายๆเรื่อง ไม่ชอบคนที่แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินไป เนื่องจากความรักอิสระในตัวของเขาก็มีมากพอสมควร ประหนึ่งคนโลกส่วนตัวสูง

คนเกิดวันพฤหัสบดีคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม รักใครก็รักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริงเช่นกัน

ไม่มีเสแสร้งแกล้งทำ มั่นคงในอุดมการณ์ และรักคนที่ช่วยส่งเสริมชีวิตกันทุกๆด้านมากกว่า หากผิดหวังในรักก็มักจะทุ่มเทให้กับเรื่องงาน หรือเรื่องที่เป็นสาระ มีความอดทนกับคนรักพอสมควร

คนเกิดวันศุกร์คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันนี้เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม รักใครก็พร้อมที่จะเทคแคร์เขาอย่างเต็มที่ ซื่อตรง ซื่อสัตย์ และใฝ่หาคนที่ดูแลตัวเองได้ดีพอๆกับที่ต้องไปดูแลอีกฝ่าย

มีความอ่อนหวานในตัว แม้ยามโกรธจะกลายเป็นคนปากจัด แต่ในใจไม่เคยคิดร้ายใดๆเลย ข้อเสียคือชอบคิดมาก ขี้ระแวง ค่อนข้างอาภัพรักอยู่ไม่น้อย

คนเกิดวันเสาร์คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น แอบเจ้าชู้เล่นหูเล่นตา แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เพียงแค่ชอบส่งยิ้มชอบมองเฉยๆ หากรักใครแล้วจะมั่นคงไม่วอกแวก หรือแม้เลิกกันไปแล้วก็จะไม่เสาะแสวงหารักใหม่ในทันที

เป็นคนคิดมากคิดเยอะกว่าคนเกิดวันศุกร์เสียอีก ช่างเลือกและไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ ต้องศึกษากันให้แน่นอนก่อนจึงจะเปิดเผยความสัมพันธ์ มีมุมที่ซับซ้อนและสับสนในชีวิตตัวเองบ่อยๆ

คนเกิดวันอาทิตย์คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันนี้เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย ส่งผลให้เขาออกจะเจ้าชู้นิดๆ

เมื่อต้องการจริงจังกับใครแล้วก็จะลงหลักมั่นคงทันที เพียงแต่คนที่มีปัญหามักจะไม่ใช่ตัวเจ้าของวันเกิด แต่จะเป็นคนรักนั่นเองที่ทนไม่ได้ในนิสัยแข็งกร้าวของคนวันอาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook