ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ กับชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นระยะ “งานทำเงิน” ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสทำรายได้ให้เพิ่มพูน ก็จะมาจากการออกแรง ทุ่มเทพลังทำงานอย่างจริงจัง แต่ให้ระวัง รับมาก จ่ายมาก ที่ส่วนมากจะมาจากการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยของตัวเอง รวมถึงให้ระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้ญาติสนิทมิตรสหาย กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียอย่างเดียว

การงาน ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสาร กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้าในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ที่ส่งผลกระทบในการสื่อสาร เจรจา ทำให้พูดจาไม่ถูกต้อง ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด หลงๆ ลืม ๆ ที่อาจทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เข้าใจผิด จนไม่พอใจได้

ความรัก เริ่มต้นเดือนแห่งความรัก ก็มีโอกาสทำให้ชาวราศีมังกรได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง แต่ให้ระวัง “ปาก” การพูดจาที่ไม่เข้าหูคน พูดจาแบบขวานผ่าซาก อาจทำให้ “เนื้อคู่” ที่กำลังเข้ามาใกล้ หยุดชะงัก แล้วก็ถอยห่าง สำหรับคนมีคู่รักคู่ครอง เช่นกัน การพูดจาที่ไม่ถนอมน้ำใจ อาจทำให้ความรักที่ควรจะราบรื่น มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทได้

ครอบครัว วันที่ 7-8 ให้ระวังการเดินทาง หรือไปพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจมีปัญหาทำให้ขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 5-6 ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เมื่อดาวอาทิตย์โคจรมาสู่ราศีมกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอก และความคิดให้งดงาม แข็งแกร่ง มากขึ้น ก็จะทำให้เส้นทางชีวิตนับจากนี้ของชาวราศีมังกร..ราบรื่น สวยงาม และ สะดวกสบาย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook