ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในเดือนแห่งความรัก ค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ควรระมัดระวังการใช้เงิน เพราะรายได้ที่คาดว่าจะได้อาจล่าช้า ไม่ตรงตามกำหนด แต่รายจ่ายจากภารกิจ กิจการงานที่ทำ มีเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืมโดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะเรื่องผลประโยชน์อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่จะได้ใช้ประโยชน์จาก “ของเก่า” ธุรกิจ กิจการรับซื้อของเก่า หรือรีไซเคิล จะได้ผลดี มีกำไรสูง หรือการรื้องาน โครงการเดิมๆ ออกมาปัดฝุ่น ทำใหม่ ก็อาจได้ผลสำเร็จที่น่าพึงใจมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะ “ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” โอ้อวดมากเกินไป ถ้าผิดพลาดนิดเดียว อาจถูกเหยียบย่ำซ้ำเติมอย่างรุนแรง!!

ความรัก เป็นระยะที่การเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้ชาวราศีธนูพบรัก เจอความรักที่จะทำให้ตื่นเต้น วาบหวาม ความรักที่จะทำให้คลายเหงาใจ แต่ไม่ใช่ทำให้อบอุ่น มีความสุข เพราะเมื่อถึงปลายทาง ความรักก็มีโอกาสสิ้นสุดลงเช่นกัน สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ต้นสัปดาห์ให้ระวัง “เงิน” ตัวเลขที่แสดงไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหากันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาท การเดินทางในระยะนี้ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ เหตุการณ์ที่จะทำให้ “เจ็บตัว” ได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้มากๆ ให้นานๆ ก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook