ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน


การเงิน เริ่มต้นเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักครอบครัว บุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก แต่ยังอาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากกิจการงาน ที่ยังทำให้ยิ้มได้สบายใจ

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบในเรื่องงบประมาณที่อาจบานปลายจนควบคุมไม่อยู่ รวมถึงอาจทำให้มีปัญหากับ “ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ” ที่อาจได้รับข้อมูลไม่เพียงพอ จนอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานสะดุด ล่าช้าได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้ได้งานที่พึงใจ

ความรัก เดือนแห่งความรัก ออกกำลังกายในสวนสาธารณะหรือเข้าร่วมกิจกรรมงานบันเทิงต่างๆ ก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์ มีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังอารมณ์รุนแรงของเพศตรงข้ามที่มีสัมพันธ์ด้วย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนและเจ็บตัวได้!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลการคบหามิตรสหายในระยะนี้ อาจถูกชักนำ นำพาไปในทางเสื่อมเสีย รวมถึงการเสพติดสิ่งอบายมุขต่าง ๆ

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์ โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ จากวันที่ 4 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นราศีที่จะส่งผลกระทบต่อการแสวงหาโชคลาภชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook