ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีในเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ ต้องออกแรง วิ่งเต้นมากกว่าที่เคยถึงจะได้มาดังที่หวัง แต่วันที่ 7-8 อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง และควรระมัดระวัง คู่รัก คู่ครอง หุ้นส่วน อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องคุณต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ดาวพุธ ดาวแห่งสื่อสาร โคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ในตำแหน่งที่อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ถูกวิพากษ์ วิจารณ์ ซุบซิบนินทาว่าร้าย ที่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจากลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะในเรื่อง “ชู้สาว” ที่อาจทำให้มีผลกระทบต่อหน้าที่การงานอาจทำให้ล่าช้า เสียหาย หมดความไว้วางใจ ถ้าเป็นผู้บริหาร อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้เช่นกัน

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์ที่แสนโรแมนติค และ วาบหวามของชาวราศีสิงห์มาถึงแล้ว กับเสน่ห์ของคนรัก คู่ครอง ที่ทำให้คุณมีความสุข แต่ให้ระวังกับความรักที่ต้องทุ่มเทเงินทอง ต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้มา เพราะรักสนุก จะทุกข์ถึงใจ!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง “ปากเป็นพิษ” ของคนรับใช้ บริวาร ที่อาจทำให้บ้านร้อนเป็นไฟ คนในครอบครัวมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเอง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก – เสียมาก แต่ให้ระวังข้อมูลที่หามาได้อย่างยากลำบาก อาจทำให้พลิกผัน จนขาดทุนหมดตัวได้!!

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook