ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้มาจากแหล่งที่ไม่ต้องเปิดเผย ไม่ต้องอวดอ้าง แต่ให้ระวัง “ปาก” ของญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้..สูญ..ลาภผลจนหมดได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ทำแบบส่วนตัว อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับชาวราศีมีนที่คิดจะร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับมิตรสหายในระยะนี้ ให้ระวังข้อตกลง เอกสาร สัญญาไม่ชัดเจน มีความนัยซ่อนเร้น ที่อาจทำให้เข้าใจผิดจนเสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ทำให้เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวังเสียงซุบซิบนินทา กล่าวร้ายจากเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีมีนบางท่าน ที่รู้ตัวว่าหูเบา เชื่อคนง่าย ในระยะนี้ ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือ ไม่ใส่ใจเลย กับคำพูด คำบอกเล่าจากเพื่อนที่เห็นว่าหวังดี แต่เป็นศัตรูในทางลับ อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด ที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของหรือมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนเร้น อย่าไว้วางใจเล่าความรู้สึกให้เพื่อนที่คิดว่าหวังดีฟัง...เดือดร้อนแน่!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการรับบริวาร คนใช้ใหม่เข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook