ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้โชค มีลาภหล่นมาทับตัว ทั้งจากภารกิจ หน้าที่การงาน รวมถึงอาจได้ลาภ “ลอย” มาเอง ที่ไม่ต้องไปดิ้นรนแสวงหา แต่ให้ระวัง อารมณ์รีบร้อน เร่งรีบ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ เหมาะจะริเริ่ม เริ่มต้นทำกิจกรรม งานใหม่ๆ แรงกระตุ้น พลังภายในตัวของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ จะทำให้งานสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่งานใดที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้อื่น ควรอดทน อดกลั้น และใจเย็นกับความเชื่องช้า ไม่ได้ดังที่ใจคิด รีบร้อน เร่งรีบ เกินไป ก็อาจจะไม่ได้รับความร่วมมือ และอาจถูกต่อต้านทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย

ความรัก ความรักที่บ่มเพาะมานาน ความรักที่แค่มองตา ก็รู้ใจแต่ไม่เคยเอ่ยปาก ถึงเวลาที่เหมาะจะเดินหน้า พัฒนาความสัมพันธ์ให้มากยิ่งขึ้น เพราะมีโอกาสจะได้สมรัก สมรส แล้ว แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์บางท่าน ให้ระวังอารมณ์อยากเอาชนะ กับความรักที่ต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้มา ถึงจะมีโอกาส..สมหวัง สมใจ แต่ก็ไม่นาน รักที่ได้มาครอบครอง ก็มีเกณฑ์หลุดลอยไปเช่นกัน

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากเร่งรีบจนประมาท อาจทำให้บาดเจ็บบริเวณขาได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง และตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ รวมทั้งการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงให้ระวัง “ตัวเอง” จากอารมณ์หุนหัน พลันแล่น อาจทำให้ประมาท พลาดพลั้ง จนเดือดร้อน เสียหายได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook