ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากญาติสนิท มิตรสหาย แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ได้มาก็ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยนตอบแทน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจต้องให้มากกว่าที่ได้รับมา

การงาน ธุรกิจ กิจการขนส่ง หรือ ลักษณะงานที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดไปมาเป็นกิจวัตร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับธุรกิจที่ร่วมหุ้นลงทุนกับญาติพี่น้อง ให้ระวังการติดต่อ สื่อสารในเรื่องผลประโยชน์ไม่ชัดเจน อาจเป็นอุปสรรค ทำให้กิจการงานที่กำลังจะขยาย หยุดชะงักได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังถูก “ตีสนิท” จากเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังญาติพี่น้องเข้ามาวุ่นวาย อาจทำให้ความรักของชาวราศีธนูไม่ราบรื่นนัก สำหรับคนโสด เดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัด ยังมีเกณฑ์ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องให้ระวังเช่นกัน กับความรัก เหมือนพายุที่พุ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว แต่ก็แค่วูบเดียว ก็พัดเลยผ่านไป

สุขภาพ ยังควรระวัง อย่าประมาท การเดินทางในระยะนี้ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ เหตุการณ์ที่จะทำให้ “เจ็บตัว” ได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภ จากการเดินทาง แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook