ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย หลีกเลี่ยงการลงทุนร่วมหุ้นทั้งกับมิตรสหายและคนรัก ระวังหรือหลีกเลี่ยงให้มิตรสหายกู้ยืมหรือเซ็นชื่อลงนามค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียทั้งเงินและมิตรภาพพร้อมๆ กัน!!

การงาน เมื่อดาวพุธดับบนท้องฟ้า นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าเป็นระยะที่ควรระวังจาก “คำพูดออกจากปากแล้วเป็นนายเรา” การให้คำมั่นสัญญา รับปากในเรื่องที่ไม่แน่ใจว่าจะกระทำได้ โดยเฉพาะกับ ผู้ใหญ่ , การสื่อสาร การจัดทำ ลงนามในเอกสารสำคัญ สัญญาที่ไม่ชัดเจน เพราะอาจทำให้มีปัญหา จนเสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจอีกด้วย รวมถึงไม่ควรประมาท ระวังข้อมูลในคอมพิวเตอร์เสียหาย สำรองข้อมูลไว้จะปลอดภัยกว่า

ความรัก ออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหายหรือ ร่วมสัมมนา ทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะ อาจทำให้ตกหลุมรัก เจอรักที่สุดวาบหวาม โรแมนติค แต่ให้ระวังการ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” มีสัมพันธ์รักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือ คนที่เพื่อนเราหมายปองอยู่ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ให้ระวังการเสพสุรา ของมึนเมาในระยะนี้ อาจทำให้ตกบันไดพลอยโจน ก่อปัญหารักสามเส้าได้เช่นกัน

ครอบครัว ให้ระวังทั้งคำพูด กริยาที่กระทำกับ “ญาติผู้ใหญ่” ถึงไม่ได้เจตนา แต่ก็อาจทำให้ท่านเข้าใจผิด เสียใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา อาจทำให้เดือดร้อน หรือไม่สบาย เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงระยะนี้ ได้มาก เสียมาก และให้ระวังข้อมูลที่ตั้งใจหามาอย่างยากลำบาก อาจพลิกผันทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook