ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ทั้งจากธุรกิจการงานที่ทำ และการสังสรรค์ ร่วมหุ้น ลงทุนกับญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวังอาจเจออุบัติเหตุ หรือ เหตุที่ต้องทำให้เสียเงินจำนวนมากจากการเดินทาง

การงาน เข้าสังคม พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ มีโอกาสช่วยเพิ่มช่องทางในธุรกิจ กิจการค้าของชาวราศีมีน รวมถึงมนุษย์เงินเดือน ก็อาจมีหนทางได้งานใหม่ ได้โอกาสใหม่ที่จะพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น แต่ให้ระวังการใช้ความสัมพันธ์แบบ “ส่วนตัว” อาจทำให้ได้ดังที่หวัง แต่ก็มีโอกาสเป็นทุกขลาภที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์การเข้าร่วมกิจกรรม งานเพื่อสังคม หรือ สังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้ชีวิตสดใส แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมีนบางท่าน อารมณ์เพริด เตลิด อาจทำให้หลงผิด มีสัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน ไม่เปิดเผย กับคนที่มีเจ้าของแล้ว ที่จะก่อให้เกิดปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการรับบริวาร คนใช้ใหม่เข้าบ้าน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก-เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook