ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ กับชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม อย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง อยากได้อะไรจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังรายจ่ายตามอารมณ์ การใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินติดขัดมีปัญหาได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน เจริญก้าวหน้า การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะวันที่ 19-20 อยู่ในเกณฑ์ดี ประสบความสำเร็จ ได้ผลดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการสื่อสาร การทำสัญญา ข้อตกลงในเรื่องผลประโยชน์ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรชัดเจนไม่คลุมเครือ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งมีปัญหาภายหลังได้

ความรัก ความรับกับเงินตราเดินมาพบกันแล้วสำหรับชาวราศีมกร อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์มหาศาล จากความรัก ความเสน่หาของคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ให้ระวังการทุ่มเททรัพย์สินเงินทองเพื่อให้ได้ความรักที่ปรารถนา อาจถูกหลอกลวง ไม่ใช่ได้รับความรักที่แท้จริงกลับคืนมา!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจหลงลมปากคนอื่น จนถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมากได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ แต่ระยะนี้ควรระวังการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายหรือให้กู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเลิกคบกันได้

คำแนะนำ เมื่อดาวอาทิตย์โคจรมาสู่ราศีมังกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอก และความคิดให้งดงาม แข็งแกร่ง มากขึ้น ก็จะทำให้เส้นทางชีวิตนับจากนี้ของชาวราศีมกร..ราบรื่น สวยงาม และ สะดวกสบาย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook