ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนมาจาก “บ้าน” ญาติผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน หรือ อาจได้มาจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังรายจ่ายที่อาจสูงขึ้น ที่มาจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา

การงาน วันที่ 19-21 ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่ขอความช่วยเหลือจาก “ผู้ใหญ่” เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จะได้ผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆหรือ โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้นกับชาวต่างชาติ หรือ ไปทำงานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีอุปสรรค ที่ทำให้มีปัญหามากกว่าที่คาดคิด

ความรัก คนโสดที่กำลังเหงาใจ อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ โดยเฉพาะชาวราศีตุลย์ที่เริ่มมีสัมพันธ์กับคนต่างชาติ รัก หลง มากไป เชื่อมากไป อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ ที่มีเกณฑ์ทำให้เสียใจ ..สูงมาก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักที่อบอุ่น อ่อนโยน แต่แสนโรแมนติคระยะนี้ อาจทำให้ได้โซ่ทองคล้องใจ มาทำให้สัมพันธ์รักแนบแน่นมากยิ่งขึ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยเหลือ

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์ โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ จากวันที่ 4 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นราศีที่จะส่งผลกระทบต่อการแสวงหาโชคลาภชาวราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook