ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากลาภ ผลประโยชน์จากการลงทุน หรือ จากกิจการงานที่ทำ แต่ควรสำรองเงินสดไว้ยามฉุกเฉิน ทั้งจากรีบร้อนการเดินทางหรือญาติผู้ใหญ่ไม่สบายกะทันหัน

การงาน วันที่ 12-13 การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จอาจมากกว่าที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแสดงความขยันขันแข็งในหน้าที่การงานให้เห็นเด่นชัด ท่าทีเรื่อยเฉื่อย เช้าชามเย็นชาม อาจเป็นที่ขัดตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จนเป็นอุปสรรค ขัดขวางทางที่จะก้าวหน้า ณ ขณะนี้ได้เลย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนบางท่านที่ออกงานสังคมเป็นกิจวัตรในระยะนี้ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจ หรือ หวาดระแวง หึงหวง ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น ทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว จนหมดความสุข แต่สำหรับ

คนโสด การออกงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก ที่จะทำให้หายเหงาใจ!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาจากข้อมูล สถานการณ์ขณะนี้ที่พลิกผันไม่แน่นอนมาประกอบด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook