ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังสุดสัปดาห์ วันที่ 16-18 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนที่ไว้ใจมากนัก เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สิน ของมีค่า ของรักอาจสูญหาย รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงที่จะทวงถามหนี้สินที่ให้กู้ยืม นอกจากจะไม่ได้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท เจ็บตัวได้เช่นกัน!!

การงาน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี...ของดีไม่มีคำว่าราคาถูก เป็นระยะที่อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการคบหาสมาคมกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ให้ระวังการถูกเรียกร้องค่าตอบแทน ที่อาจมีมูลค่าสูงกว่ารายได้ ลาภผลที่คาดว่าจะได้รับเสียอีก

ความรัก เงินตรากับความรัก เคียงคู่มาด้วยกันสำหรับชาวราศีธนูในระยะนี้ การเงินคล่อง ความรักก็ราบรื่นไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน อาจได้พบรัก เจอคนที่เป็นเนื้อคู่ จากการติดต่อ สัมพันธ์จากเรื่อง งาน และ เงิน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาท การเดินทางในระยะนี้ อาจมีอุบัติเหตุ หรือ เหตุการณ์ที่จะทำให้ “เจ็บตัว” ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวัง การแสวงหาโชคลาภในทางที่ไม่สุจริต อาจส่งผลให้เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ ...โลภมาก ลาภหาย!!

คำแนะนำ เมื่อยังอยู่ในระหว่างเดือนเกิดของชาวราศีธนู เมื่อดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ราศีธนู นั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ โอกาสที่จะทำให้ได้เปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเริ่มต้นต่อไปได้อย่างงดงาม และ มั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook