ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึง วันที่ 12-13 อาจได้โชค มีลาภลอยมาโดยไม่คาดฝัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ เสนอผลงาน หรือ สมัครงาน ในสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องพยายามมากขึ้นทั้งติดตามหรือตื๊ออย่างเดียว ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังปัญหาเรื่องเงินทอง จะเป็นของบาดใจ ที่อาจทำให้หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแล สุขภาพทั้งกายและใจของคนรัก คู่ครองให้มากๆ อาจมีเหตุทำให้ไม่สบายทั้งกาย และใจ จนเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้ สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร ก็ต้องใช้ความพยายามเช่นกัน แสดงออกให้เห็นเด่นชัดว่า “รักนะ” ถึงจะมีโอกาสสมหวัง นั่งเฉย ๆ รอให้ความรักลอยมาหาเอง ยากค่ะ

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง จนขัดแย้ง มีปากเสียงกันกับบุคคลในครอบครัวระยะนี้ เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทใหญ่โตได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ด้วยการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลหรือสอบถามผู้รู้ ถึงจะทำให้คุ้มค่าสำหรับชาวราศีสิงห์ที่จะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook