ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงาน รวมทั้งอาจได้รับส่วนแบ่งมรดก หรือ ได้เงินคืนจากลูกหนี้เก่าแก่ที่คิดว่าสูญไปแล้ว แต่ให้ระวัง ปัญหาเรื่องสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อม อย่าประมาท อาจมีเหตุฉุกเฉิน กะทันหันที่ต้องเดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศอย่างรีบด่วน สำหรับผู้บริหารชาวราศีมิถุน เป็นระยะที่ควรระวัง อาจมีปัญหาขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งอาจถูกเจ้านาย “ล้วงลูก” แทรกแซงอำนาจ หรือ การงานของคุณด้วยเช่นกัน

ความรัก การติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบเพื่อนเก่า เจอคนรักเก่า ที่อาจหวนคืนกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เป็นมือที่สาม หรือข่มขู่เพื่อให้ได้มาครอบครอง อาจทำให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี และ ...เจ็บตัว....

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มาก อาจไม่สบายหรือมีอุบัติเหตุที่ทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้ และวันที่ 16-18 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ในบ้านอาจไม่สบายหรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุหรือการใช้ร่างกายหักโหมที่อาจทำให้กล้ามเนื้อขา น่อง บาดเจ็บ ได้

โชคลาภ วันที่ 16-18 ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook